วิธีการตรวจสอบและแก้ไขเบื้องต้น หากแอปพลิเคชั่นเชลล์ โกพลัสไม่สามารถใช้งานได้
1. ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตของท่านว่าสามารถใช้งานได้ปกติหรือไม่
2. ปิด และ เปิดเครื่องโทรศัพท์ ใหม่
3. ตรวจสอบ Google Play Store หรือ Apple App Store เพื่ออัปเดตแอปพลิเคชั่นให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุด
หากไม่สามารถเข้าใช้งานได้ กรุณาถอนการติดตั้ง และลองติดตั้งแอปพลิเคชั่นใหม่อีกครั้ง
วิธีการถอนการติดตั้งสำหรับ iOS:
1. แตะแอปพลิเคชั่นเชลล์ โกพลัสบนหน้าจอค้างไว้
2. เลือก "เอาแอปออก" หรือ "Remove App"
3. เลือก "ลบแอป" หรือ "Delete App" จากนั้นเลือก "ลบ" หรือ "Delete" เพื่อยืนยัน
วิธีการถอนการติดตั้งสำหรับ Andriod:
1. เปิดแอปพลิเคชั่น Google Play Store
2. เลือก ไอคอนโปรไฟล์ที่ด้านขวาบน
3. เลือก "จัดการแอปและอุปกรณ์" หรือ "Manage apps and devices" จากนั้นเลือก "จัดการ" หรือ "Manage"
4. เลือก ชื่อแอปที่ต้องการลบ
5. เลือก "ถอนการติดตั้ง" หรือ "Uninstall"
หลังจากที่ถอนการติดตั้งแอปพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว ให้เปิด Google Play Store หรือ Apple App Store จากนั้นค้นหาแอปพลิเคชั่นเชลล์ โกพลัส เพื่อติดตั้งใหม่อีกครั่ง และเข้าสู่ระบบ
นอกจากนี้ท่านยังสามารถเข้าสู่ระบบผ่านช่องทาง เวปไซต์ www.shellgoplus.com หรือ SHELL GO+ LINE OA ได้อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า Shell GO+ โทร 02-697-5858 วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 19.00 น.