บัตรสมาชิก Shell GO+
เกี่ยวกับบัตรสมาชิก Shell GO+
- ฉันไม่สามารถเข้าใช้งาน Shell GO+ แอปพลิเคชันได้ หรือ มีข้อความขึ้นแจ้งว่าผิดพลาด หรือ ไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้
- การแสดงคะแนนสะสม หรือแสตมป์สะสม ไม่ถูกต้อง
- หากลืมแจ้งเบอร์โทรศัพท์ หรือ ลืมยืนยันการเป็นสมาชิก Shell GO+ ในระหว่างการชำระเงินที่ปั้ม จะได้รับคะแนนสะสมย้อนหลังได้อีกหรือไม่
- มีการจำกัดจำนวนคะแนน หรือแสตมป์ในการสะสมต่อวันหรือไม่
- หากรางวัลพิเศษที่ได้รับมาหมดอายุ จะยังสามารถใช้สิทธิ์ในการแลกรับของรางวัลได้อีกหรือไม่
- ของรางวัลที่ฉันได้รับสามารถแลกเป็นเงินสดได้หรือไม่
- ในการแลกรางวัลแต่ละครั้ง ฉันสามารถแลกของรางวัลได้มากกว่า 1 อย่างหรือไม่
- หากลืมแจ้งพนักงานเพื่อขอใช้สิทธิ์้ของรางวัลที่ฉันมีภายหลังจากการซื้อสินค้าหรือบริการ และได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ฉันยังสามารถใช้สิทธิ์ของรางวัลนั้นได้อีกหรือไม่
- หากใช้คูปองส่วนลดราคาน้ำมัน แล้วยังคงได้รับคะแนนสะสมอยู่หรือไม่
- บัตรดิจิทัล Shell GO+ ของฉัน มีปัญหาไม่สามารถสแกนได้ เลยทำให้ต้องแจ้งหมายเลขสมาชิก Shell GO+ ให้กับพนักงานเพื่อดำเนินการ