ใบเสร็จเติมน้ำมันสามารถเก็บไว้ใช้เป็นหลักฐานว่าท่านได้เติมน้ำมันกับเชลล์อย่างถูกต้อง ในกรณีที่ลูกค้าพบปัญหาจากการใช้บริการของเชลล์ การมีใบเสร็จไว้สามารถช่วยให้เราตรวจสอบวันที่และเวลาในการเติมน้ำมันของลูกค้าได้
ไม่พบสิ่งที่คุณต้องการค้นหา?
ไม่ว่าคุณจะมีข้อสงสัยเรื่องอะไร ขอให้มั่นใจได้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้ความช่วยเหลือคุณ ติดต่อทีมงานเชลล์ได้แล้ววันนี้
ส่งอีเมลหาเรา
หากเป็นกรณีไม่เร่งด่วน คุณสามารถส่งอีเมลหาเราได้ เราจะพยายามตอบกลับอย่างเร็วที่สุด
สอบถามเรื่องบัตรสมาชิกเชลล์คลับสมาร์ทส่งอีเมลหาเชลล์
โทรหาเรา
คำถามเกี่ยวกับบัตรสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชลล์ คลับสมาร์ท 02-697-5858 วันจันทร์ - เสาร์ 9:00 - 19:00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
คำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และคำถามอื่น ๆ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชลล์ 02-657-9888 วันจันทร์ - เสาร์ 8:00 - 17:00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)